Ống bạt đúc và những thông tin cần biết!!

Ống bạt đúc và những thông tin cần biết!!
Giới thiệu sản phẩm ống bạt đúc xanh dương tải nước phi 100mm
 

I. Tìm hiểu về sản phẩm ống bạt đúc


Ống bạt đúc là sản phẩm ống có nhu cầu cao trên thị trường, hiện đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi trên khắp các lĩnh vực trải rộng từ công trình, xây dựng tới giải trí như golf, hồ bơi,...
Vậy bạn đã có thực sự hiểu về dòng ống đặc biệt này, cũng như cách lựa chọn, sử dụng sao cho hợp lý? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.
 

1. Khái niệm ống bạt đúc (ống bạt cốt dù)

 
 
Ống bạt đúc là loại ống được sản xuất từ nhựa PVC đúc hoặc nhựa polyethylene. Ống bạt đúc có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng.
Loại ống này có nhiều ứng dụng trong các hệ thống cấp nước và thoát nước, hệ thống truyền tải khí và chất lỏng trong các nhà máy, khu chế xuất và các ứng dụng công nghiệp khác. Ngoài ra, ống bạt đúc còn được sử dụng trong các ứng dụng dân dụng như hệ thống thoát nước, hệ thống cấp nước, trong các tiệm spa và vườn cây cảnh.
Ống bạt đúc thường có màu xanh dương hoặc xanh lá cây. Nhưng cũng có thể được sản xuất với các màu khác tùy thuộc vào yêu cầu của người sử dụng.

Vậy bạn có biết nguyên nhân dẫn đến độ phổ cập cao của ống bạt đúc trong cuộc sống hằng ngày? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

 

2. Lợi thế của dòng ống bạt đúc so với các dòng ống công trình khác

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc ống bạt đúc được tận dụng ở nhiều môi trường lao động, sản xuất hơn so với các dòng ống công trình khác. Một số ưu thế của ống bạt đúc có thể kể đến như:

  • Độ bền cao: Ống bạt đúc có độ bền cao gần gấp đôi so với nhiều hàng ống thông thường. Tuổi thọ của hệ thống ống kéo dài và người sử dụng gần như không cần lo lắng vấn đề bảo trì, bảo hành. 
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước: Ống bạt đúc có nhiều thiết kế với kích thước, màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nông nghiệp, công nghiệp, khai thác mỏ,...
  • Giá thành thấp: Ống bạt đúc có giá thành thấp hơn so với các loại ống khác như ống thép và ống sứ, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho hệ thống ống.
  • An toàn cho môi trường và sức khỏe: Với nguyên liệu PVC nguyên sinh, ống bạt đúc rất nhẹ, không có mùi, đồng thời không gây hại cho con người và các loài sinh vật.

Bạn đã có thêm nhiều hiểu biết về ống bạt đúc chưa? Với những ưu điểm tuyệt vời, nhu cầu lớn, trên thị trường hiện đang có bao nhiêu loại ống bạt đúc? Chúng ta sẽ đi sâu thêm ở phần sau.

 

II. Có bao nhiêu loại ống bạt đúc?

 

Trước khi tìm hiểu các loại ống bạt đúc, chúng ta cần trả lời câu hỏi :Ở Việt Nam có những đơn vị nào tham gia vào thị trường sản xuất loại ống này ?

 

1. Những thương hiệu ống bạt đúc phổ biến tại Việt Nam


Một số công ty sản xuất, phân phối ống bạt đúc ở Việt Nam bao gồm: Hòa Phát, Tân Á, Tiền Phong... Tôi sẽ chia sẻ thêm một chút về các đơn vị này:

  • Công ty CP Nhựa Hòa Phát - Hòa Phát là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp ống bạt đúc hàng đầu ở Việt Nam, sản phẩm của Hòa Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Công ty TNHH Nhựa Tân Á - Tân Á là một đơn vị sản xuất ống bạt đúc nổi tiếng và được tin tưởng sử dụng nhiều trong các dự án cấp nước và thoát nước.
  • Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tiền Phong - Tiền Phong là đơn vị sản xuất và cung cấp ống bạt đúc nổi tiếng và có uy tín trên thị trường.
  • Công ty TNHH Nhựa Bình Minh - Bình Minh Plastic là một trong những nhà sản xuất và cung cấp ống bạt đúc hàng đầu ở Việt Nam, sản phẩm của Bình Minh Plastic được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Trên đây là một số hãng phân phối ống bạt đúc phổ biến ở Việt Nam. Tiếp theo chúng ta sẽ đi sâu hơn vào kích thước, mẫu mã cũng như cấu tạo của các loại ống bạt đúc.


2. Các dòng ống bạt đúc tại Ống Thuận Thảo


Ống Thuận Thảo là đơn vị chuyên phân phối, sản xuất ống bạt đúc với hơn 10 năm kinh nghiệm. Để phân loại các dòng ống bạt đúc ,cách dễ dàng nhất là thông qua đo trực tiếp kích thước từng ống. Các thông số quan trọng bao gồm độ dày thành ống và đường kính trong Phi:

  • Phân loại theo kích thước: 

Ống bạt cốt dù có thể được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Về cơ bản, chúng ta có thể liệt kê các loại ống bạt cốt dù theo kích thước và đường kính trong như sau:

 

STT

Kích thước Phi(mm)

Đường kính trong(mm)

1

40

32 - 40

2

50

45 - 50

3

76 (80)

62 - 76

4

100

80 - 100

5

120

96 – 120

6

150

140 - 150

7

200

190 - 200

8

250

240 - 250

 

Bên cạnh phân biệt theo kích thước, có một cách phân loại khác với tính thực tế cao hơn, đó là phân loại theo mục đích sử dụng ống: 

  • Phân loại theo mục đích sử dụng:
    • Tải nước: Ống bạt tải nước là một trong những loại ống bạt đúc phổ biến nhất trên thị trường, sử dụng trong vận chuyển nước và hệ thống thoát nước, có thể chịu áp đến tối đa 10 bar và làm việc trong nhiệt độ lên tới 65 độ C. Thông thường ống bạt tải nước có màu xanh dương, xanh ngọc.
    • Tải bùn - chất thải công nghiệp: là loại ống bạt tải bùn, cát sỏi, xi măng tương thích để dùng xả nước, hóa chất nhẹ và các chất lỏng công nghiệp, nông nghiệp, bùn đất ở các công trình dân dụng, nhà xưởng, nhà máy và các công trường. Sản phẩm này có tính kháng ăn mòn rất cao, được thiết kế làm sản phẩm tiêu chuẩn trong các ứng dụng dân dụng, công nghiệp và xây dựng. Thường là các loại ống bạt vàng cam và ống bạt tím.
    • Tải cát - bê tông: Ống bạt tải cát - bê tông thường là ống bạt gân cốt dù, có điểm khác biệt so với các dòng ống bạt đúc khác. Lớp gân sần được thiết kế trên bề mặt ống giúp tăng độ bền và cứng cáp, chịu được áp lực lớn.  

Như vậy, chúng ta đã có thêm hiểu biết về kích thước cũng như cách phân loại các loại sản phẩm ống bạt đúc. Bạn có quan tâm hơn về cấu tạo cũng như một số đặc điểm khác của loại ống này? Hãy tiếp tục nhé

 

III. Cấu tạo và đặc điểm của ống bạt đúc Thuận Thảo


Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu chất liệu làm nên sản phẩm ống bạt đúc.


1. Mô tả sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: Ống bạt đúc (Ống bạt cốt dù)
  • Độ dày: 1,7 - 2,2mm (Lên đến 3,5mm với ống xanh gân)
  • Quy cách: Cuộn 20 - 50m)
  • Chịu áp: Lên đến 10 bar
  • Ưu điểm: Mềm, dẻo, chịu nhiệt, dễ cuốn gọn, an toàn, thân thiện với môi trường.

 

2. Cấu tạo ống bạt đúc:


Về cấu tạo, một sản phẩm ống bạt đúc hoàn chỉnh bao gồm 3 lớp:

  • Lớp cốt dù Polyester nhập khẩu từ Đức, rất bền, dẻo dai, kháng xé tốt
  • 2 lớp nhựa mềm PVC nguyên sinh nhập khẩu từ Úc, Ấn độ.
  • Các chất phụ gia nhập khẩu cao cấp khác bao gồm: chất chống lão hóa, chất chịu nhiệt, chất kháng tia UV, chất kháng vi sinh, phẩm màu, v.v…

Có thể thấy, với những nguyên liệu cao cấp, chất lượng với công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài, ống bạt đúc Thuận Thảo có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mặt hàng ống dùng trong hoạt động công trình, xây dựng, hệ thống cấp thoát nước, tưới tiêu nông nghiệp,... 

 

3. Đặc tính sản phẩm nổi bật: 

  • Kháng xé: ống bạt đúc Thuận Thảo được gia cố bằng lớp cốt dù Polyester dày hơn thông thường, giúp tăng độ bền kéo và kháng xé của ống.
  • Chịu nhiệt: Nhiệt độ tối đa có thể chịu được lên tới 65 độ C.
  • Chống ăn mòn: Với chất liệu nhựa PVC 100% nguyên sinh, khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống axit và kiềm của ống bạt Thuận Thảo rất cao. 
  • Chịu áp: 2 lớp nhựa PVC kết hợp lớp cốt dù tăng khả năng chịu áp lên đến 10 bar
  • Linh hoạt: Ống bạt vượt trội hơn các loại ống nhựa, ống sứ ở điểm có thể uốn cong, luồn lách vào các khu vực địa hình khó. Đồng thời có thể cắt thành các phần tùy mục đích sử dụng.
Với các đặc tính tuyệt vời trên, ống bạt đúc thường được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực mà chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu sau đây
 

IV. Ống bạt đúc thường dùng để làm gì?


Như đã đề cập, ống bạt đúc là một trong những sản phẩm ống được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường, với các ứng dụng có thể kể đến như

 

1. Trong các hệ thống công trình, xây dựng:

 

 

Công dụng chủ yếu của ống bạt đúc trong ngành xây dựng là để bơm cát, bùn, xi măng, bê tông lỏng từ hoặc tới các điểm thi công. Bên cạnh đó, loại ống này cũng tham gia vào quá trình bơm nước, thoát nước mưa và thoát nước thải. Với khả năng chống ăn mòn, chịu va đập và không rò rỉ, ống bạt đúc có thể được sử dụng tại các công trình trong thời gian dài mà không cần lo lắng nhiều tới vấn đề bảo trì, bảo hành.

 

2. Ứng dụng trong ngành công nghiệp, hóa chất

 

 

Trong lĩnh vực công nghiệp, hóa chất, ống bạt đúc được sử dụng để tạo ra các hệ thống đường ống dẫn hóa chất và các loại chất lỏng khác. Bên cạnh đó, đây cũng là loại ống không thể thiếu trong các hệ thống dẫn dầu, khí. Với khả năng chống ăn mòn, kháng kiềm, kháng axit của nhựa PVC nguyên sinh kết hợp cùng lớp cốt dù, ống bạt đúc có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị rò rỉ, từu đó tiết kiệm chi phí bảo hành bảo trì và tăng cường độ an toàn. 

 

3. Ứng dụng trong tưới tiêu, nông nghiệp

 

 

Ngành nông nghiệp chủ yếu yêu cầu khả năng dẫn nước cường độ cao của ống bạt đúc để hỗ trợ các vòi phun trong tưới tiêu. Ống bạt đúc có thể linh hoạt dẫn nước từ các nguồn như suối, ao, hồ từ khoảng cách xa tới các địa điểm trồng trọt nông nghiệp. Ống bạt đúc có thể được sử dụng linh hoạt trên các khu vực vườn, trang trại hay đồi núi do tính mềm, dẻo, dễ uốn cong và luồn lách trên các khu vực địa hình để phục vụ tưới tiêu các loại hoa màu, cây trồng. 

 

4. Ứng dụng trong hệ thống cấp thoát nước 


 

Ống bạt đúc được sử dụng để tạo ra các đường ống thoát nước, giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước và đảm bảo hệ thống thoát nước hiệu quả, tham gia vào thu gom và chuyển hướng nước mưa, nước thải đến các bể chứa hoặc hệ thống xử lý nước, cũng như được sử dụng để tạo ra hệ thống đường ống cấp nước cho các gia đình và dân cư, giúp đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho người dân sử dụng.
 

5. Trong các hệ thống spa, bể bơi,...

Ống bạt đúc được sử dụng để tạo thành các bể chứa nước trong hệ thống spa, hồ bơi. Với độ bền cao và khả năng chống thấm tốt, ống bạt cốt dù giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả cho hệ thống chứa nước. Đông thời ống bạt đúc cũng được sử dụng để tạo ra hệ thống đường ống xả nước, giúp đảm bảo việc xả nước an toàn và hiệu quả tại các điểm thoát nước.

 

Như vậy, bạn đã có thể hiểu rõ ràng hơn về những ứng dụng rộng rãi của ống bạt đúc. Tuy nhiên, hiện nay, không phải sản phẩm ống bạt đúc nào trên thị trường cũng đáp ứng được các nhiệm vụ trên. Để tránh xảy ra các tình trạng mua nhầm mục đích, mua phải ống giả trôi nổi,... chúng tôi xin gửi tới bạn lời khuyên cũng như một số trường hợp thực tế.

 

V. Lời khuyên và kinh nghiệm thực tế

 

1. Nên sử dụng ống đúng mục đích 


Do có nhiều ứng dụng trải dài trên khắp các lĩnh vực, ống bạt đúc được phân loại thành các mục đích sử dụng khác nhau. Người mua cần tham khảo kỹ lưỡng thông số, tác dụng của ống và nhu cầu sử dụng ống để mua được sản phẩm phù hợp, tránh mua các loại ống bạt dựa trên tiêu chí giá càng rẻ càng tốt.  
VD: Ống bạt xanh dương phi 40mm phù hợp để tải nước, chất lỏng nhẹ, không phù hợp tải cát, bê tông công trình. 


2. Nên mua hàng từ doanh nghiệp sản xuất hoặc đại lý uy tín


Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm ống bạt đúc trôi nổi, kém chất lượng, ống hỏng nhanh gây bất tiện và ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng. 
Người mua nên tìm kiếm các doanh nghiệp, hệ thống phân phối uy tín để nhận tham khảo, tư vấn sản phẩm phù hợp, tiêu biểu như Ống Thuận Thảo


3. Kinh nghiệm lựa chọn ống bạt đúc chất lượng cao, giá thành tốt

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ống bạt đúc, có thể kể đến như:
  • Chất lượng vật liệu: Chất lượng vật liệu có ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của ống bạt đúc. Các loại vật liệu cao cấp như PVC sẽ đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao hơn so với các loại vật liệu thấp cấp.
  • Độ dày của vật liệu: Độ dày của vật liệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của ống bạt đúc. Thông thường, độ dày của vật liệu sẽ càng dày thì ống bạt đúc càng chịu được lực va đập và chống thấm tốt hơn.
  • Số lượng lớp vật liệu: Số lượng lớp vật liệu cũng ảnh hưởng đến độ bền và độ chống thấm của ống bạt đúc. Một số ống bạt đúc có 2 hoặc 3 lớp vật liệu sẽ đảm bảo độ bền và độ chống thấm cao hơn so với các loại chỉ có 1 lớp vật liệu.
  • Thương hiệu sản phẩm: Thương hiệu sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn ống bạt đúc. Các thương hiệu uy tín và có chất lượng sản phẩm tốt sẽ đảm bảo độ bền và độ chống thấm của ống bạt đúc.
  • Giá thành sản phẩm: Giá thành sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn ống bạt đúc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên chọn sản phẩm có giá quá thấp vì có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm ống bạt phù hợp. Sau đây chúng tôi xin gửi tới bạn bảng giá tham khảo của ống bạt đúc Thuận Thảo.

 

VI. Bảng giá ống bạt đúc

 

1. Những yếu tố quyết định giá thành ống bạt đúc


Khi mua sản phẩm cần lưu ý một số yếu tố về giá như sau:

  • Kích thước sản phẩm: Các sản phẩm ống bạt có đường kính trong và độ dày lớn hơn sẽ có giá thành đắt hơn so với các ống cùng loại có kích thước nhỏ hơn.
  • Số lượng đặt mua: Đơn hàng càng lớn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi về giá do hiệu ứng kinh tế quy mô
  • Chất liệu sản phẩm: Các sản phẩm ống được làm từ vật liệu cao cấp như PVC nguyên sinh sẽ có giá thành cao hơn thông thường, người mua nên kiểm tra kỹ lưỡng chất liệu, độ dày, xuất xứ sản phẩm trước khi mua, tránh xảy ra tình trạng mua phải ống trôi nổi chất lượng thấp trên thị trường.
  • Chi phí vận chuyển: Các đơn hàng nặng, khoảng cách xa so với đại lý sẽ phát sinh phí vận chuyển cao. 
  • Những biến động trong nhu cầu thị trường: Giá cả ống bạt có thể thay đổi theo thời gian, nhu cầu, khả năng sản xuất của người bán, mùa vụ và nhiều yếu tố khác. Người mua nên thường xuyên cập nhật thông tin để có được sản phẩm với giá tốt nhất.

Như vậy, trước khi đặt mua, khách hàng nên xin báo giá chính xác từ đơn vị bán, tránh xảy ra tranh chấp và các vấn đề phát sinh đáng tiếc.

 

2. Bảng giá ống bạt đúc 

STT

Phi

Màu sắc

Kích thước

Đơn giá theo Mét 

1

Phi 40MM

Xanh Dương

1.0 - 1.3mm

12,000

2

Phi 50MM

Cam vàng

1.2 - 1.6mm

21.000

Xanh Dương

1.0 - 1.3mm

14.000

3

Phi 65MM

Xanh

1.2 - 1.3mm

16,800

4

Phi 80MM

Cam Vàng

1.5 - 1.8mm

36,500

Xanh Dương

1.2 - 1.5mm

20,400

5

Phi 100MM

Cam Vàng

2 - 2.5mm

51,500

Tím

2 - 2.5mm

54,000

Xanh Dương (Bơm Bùn)

2 - 2.5mm

38,000

Xanh Dương 2 (Bơm nước)

1.2 - 1.3mm

26,500

Xanh Dương 3 (Bơm cát)

2.0 - 2.5mm

58,000

Xanh Gân

3 - 3.3mm

68,000

Xanh lá

2.2 - 2.5mm

59,000

Xanh Lá 28C

2.2 - 2.5mm

54,000

6

Phi 120MM

Tím

1.8 - 2.2mm

64,000

Xanh Dương

2.0 - 2.5mm

33,700

Xanh Gân

3 - 3.5mmmm

84,000

Xanh Lá

2.0 - 2.5mm

69,000

7

Phi 150MM

Tím

2.5 - 3mm

80,800

Xanh Dương

1.2 - 1.5mm

41,200

Xanh Gân

2.5 - 3mm

125,400

Xanh Lá

2.5 - 3mm

95,800

8

Phi 200MM

Tím

2.2 - 2.8mm

121,400

Cam Vàng

1.8-2.2

101,000

Xanh Dương

1.3 - 1.7mm

64,500

Xanh Gân

3 - 3.5mm

163,000

Xanh Lá

2.2 - 2.8mm

133,600

9

Phi 250MM

Xanh Gân

3.5 - 4mm

253,000

Lưu ý: 

  • Bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ hotline/Zalo: 0856.490.555 để được hỗ trợ giá tốt nhất.
  • Ống Thuận Thảo nhận đặt hàng theo thương hiệu và tiêu, quy chuẩn riêng với số lượng lớn. 
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển, cũng như các chi phí phát sinh (nếu có), vui lòng liên hệ hotline/Zalo: 0856.490. 555 để được tư vấn thêm.

 

VII. Giới thiệu Ống bạt đúc tại Ống Thuận Thảo

 

1. Ống Thuận Thảo: Siêu thị Ống Công Trình hàng đầu Việt Nam

 
 
Ống Thuận Thảo là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ống tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ống, Ống Thuận Thảo tự hào đem đến cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn tại Việt Nam và quốc tế. 
Các sản phẩm của ống Thuận Thảo bao gồm ống bạt (ống bạt xanh lam, ống bạt vàng cam, ống bạt tím, ống bạt xanh ngọc, ống bạt gân) ống cao su (ống cao su bố thép và ống cao su bố vải), ống nhựa PVC nguyên sinh (ống nhựa PVC lưới dẻo, ống nhựa PVC lõi thép), ống Thuận Thảo được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống dẫn khí, tưới tiêu - nông nghiệp, bơm, hút bùn cát,... 
 

2. Ống bạt đúc: Dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu Ống Thuận Thảo

Ống bạt đúc là dòng sản phẩm chủ lực làm nên thương hiệu Ống Thuận Thảo. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, với nguyên vật liệu chuẩn chất lượng quốc tế, ống bạt đúc Thuận Thảo tự hào đưa ra thị trường các sản phẩm ống bạt đúc chất lượng cao đi đầu thị trường, phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Với hệ thống đại lý trải dài trên 62 tỉnh thành, ống Thuận Thảo đã lọt ‘’Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương’’

 

 

3. Chính sách bán hàng và thông tin liên hệ

Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng và hài lòng, tin tưởng khi mua hàng, chúng tôi xin áp dụng các chính sách bán hàng và hỗ trợ dịch vụ như sau:

  • Chính sách giá: Công ty cung cấp cho khách hàng bảng giá ống bạt cốt dù rõ ràng và minh bạch, không có bất kỳ chi phí phát sinh. Các khách hàng thân thiết, đặt mua số lượng lớn được hưởng nhiều ưu đãi giá và dịch vụ giao hàng.
  • Chính sách giao hàng:  Ống Thuận Thảo cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng số lượng và đúng chất lượng.
  • Chính sách bảo hành: Công ty bảo hành cho các sản phẩm ống bạt cốt dù trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Công ty cam kết thay mới hoặc sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, công ty không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi do sử dụng không đúng cách hoặc do thiên tai.
  • Chính sách đổi trả: Công ty tiếp nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu khách hàng chưa hài lòng về chất lượng hoặc sản phẩm không phù hợp với nhu cầu khách hàng. Hàng trả về cần nguyên vẹn, còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn. Công ty sẽ hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng theo yêu cầu.

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng ống Thuận Thảo. Niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng là động lực phát triển của chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Ngõ 102, Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

  • Hotline/Zalo: 0856490555

  • Email: ongthuanthao@gmail.com

  • Website: https://ongthuanthao.com/

 
ỐNG THUẬN THẢO
Ống chất lượng - Dẫn niềm tin 


 

 
 
 
 

Đang xem: Ống bạt đúc và những thông tin cần biết!!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng